SIRO HOVSHINE GOLD CÓ THỰC SỰ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN?

Siro HoVshine Gold có nhiều phần quý, tác dụng với bệnh đường hô hấp lại vô cùng hiệu quả? Siro an toàn tuyệt đối, ít tác dụng phụ với cả trẻ nhỏ, người cao tuổi và mẹ bầu? Liệu siro HoVshine Gold này có thực sự tốt như vậy? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này. Cùng tìm hiểu nhé!

Bảng thành phần “quý” của HoVshine Gold

Siro HoVshine Gold là sự kết hợp của nhiều loại thảo dược quý. Trong đó phải kể đến như cao khô cơm cháy, cao thục quỳ, chiết xuất lá thường xuân, đặc biệt hợp chất độc quyền VSK II (hỗn hợp cao mạch môn, bướm bạc, cát cánh, bách bộ), …

Những thành phần của siro HoVshine Gold đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo thành công thức với tỷ lệ tối ưu hóa hiệu quả. Được chắt lọc từ những tinh túy quý giá của thiên nhiên, nổi bật là hợp chất VSK II (hỗn hợp cao mạch môn, bướm bạc, cát cánh, bách bộ) giúp không chỉ hỗ trợ điều trị các triệu chứng như ho, ho có đờm, rát họng, đau đầu, sổ mũi mà giúp hỗ trợ điều trị các nguyên nhân gây bệnh ban đầu như viêm phế quản, viêm họng, viêm xoang…

siro ho từ thảo dược
Thành phần thảo dược “quý”

Thành phần “quý” ở đây không phải nằm ở giá trị tiền bạc mà nằm ở giá trị sức khỏe. Thành phần của siro HoVshine Gold đều là những dược liệu đã được sử dụng rộng rãi trong Y học cổ truyền. Trải qua hàng nghìn năm kinh nghiệm, đúc rút của ông cha, ngày nay, những vị dược liệu ấy lại tiếp tục được kế thừa và phát triển tạo nên thương hiệu siro HoVshine Gold.

Sản phẩm dùng cho cả gia đình

Với sứ mệnh “Nâng tầm sức khỏe cho mọi nhà”, siro HoVshine Gold hướng tới chăm sóc sức khỏe hô hấp của mọi thế hệ trong gia đình. HoVshine Gold gồm 2 loại siro ho:

Siro HoVshine Gold Family

Đây là loại siro dành cho tất cả các thành viên bao gồm trẻ nhỏ, người lớn, phụ nữ có thai và cho con bú. Với thành phần dược liệu thiên nhiên, siro HoVshine Gold dành cho những ai đang gặp phải tình trạng:

  • Ho khan, ho có đờm, ho do thay đổi thời tiết, cảm lạnh, do viêm họng, viêm phế quản
  • Người bị hắt hơi, sổ mũi do cảm lạnh

Siro HoVshine Gold Baby

Tương tự thành phần của siro Hovshine Gold Family nhưng siro HoVshine Gold Baby lại gọi là siro dành cho trẻ em. Điểm khác biệt chính là hương vị. Trẻ nhỏ vốn rất nhạy cảm với màu sắc, mùi vị. Đa phần các siro ho từ thảo dược không thể làm mất hết được vị dược liệu đắng được. Rất nhiều sản phẩm bởi vì vị dược liệu nồng nên nhiều trẻ không hề thích, thậm chí phải khóc thét khi nhìn thấy siro ho.

Đó là lý do siro HoVshine Gold Baby ra đời. Sản phẩm có vị dược liệu dịu nhẹ, phù hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ. Hương dược liệu được giảm bớt, thay vào đó là vị ngọt thơm thanh mát. Nhờ đó, rất nhiều bé yêu thích HoVshine Gold Baby, dù trước đó đã từng sợ uống siro ho.

Tích hợp ưu điểm vượt trội trong một sản phẩm

Siro ho tốt là siro an toàn, hiệu quả, chất lượng. Lựa chọn siro ho phù hợp với từng thành viên trong gia đình không phải chuyện dễ dàng gì. Nhưng với HoVshine Gold, sẽ không còn khó khăn để tìm kiếm siro tốt nhất cho tủ thuốc gia đình. HoVshine Gold nổi bật với nhiều ưu điểm:

  • AN TOÀN: HoVshine Gold có thành phần chính là dược liệu thiên nhiên. Do đó sẽ ít tác dụng phụ hơn so với sản phẩm thành phần hóa dược. Do đó, siro HoVshine Gold có thể dùng cho cả trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và cho con bú. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng đường không năng lượng Sucralose. Vì thế siro không hề ảnh hưởng đến men răng của trẻ cũng như an toàn với người bị tiểu đường.
  • HIỆU QUẢ: Siro HoVshine Gold có hiệu quả với rất nhiều bệnh trên đường hô hấp. Ví dụ, viêm họng, viêm phế quản, viêm phổi, cảm cúm, … Do đó, nó có khả năng hỗ trợ điều trị nhiều triệu chứng khác nhau như ho có đờm, ho khan, đau rát họng, ngứa họng và cả tình trạng hắt hơi, sổ mũi. 
  • CHẤT LƯỢNG: Mỗi thành phần tạo nên siro HoVshine Gold đều được nghiên cứu, thu hoạch và chọn lọc cẩn thận để đưa vào khâu sản xuất. Trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, mỗi chai siro HoVshine Gold được tạo ra, sau đó trải qua khâu kiểm nghiệm chất lượng kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.
  • TIỆN DỤNG: Mỗi chai siro đều kèm theo cốc phân liều. Nhờ đó có thể dễ dàng uống đúng và đủ liều hàng ngày.

HoVshine Gold – Siro tin dùng của mọi gia đình!

Những ưu điểm đó được tích hợp tạo nên bộ sản phẩm cho cả gia đình – siro HoVshine Gold. Siro được dùng trong rất nhiều trường hợp bệnh hô hấp:

  • Người bị ho khan, ho có đờm, ho do thay đổi thời tiết, cảm lạnh, do viêm họng, viêm phế quản
  • Người bị hắt hơi, sổ mũi do cảm lạnh
  • Ngứa họng, rát họng do ho kéo dài

Với ưu điểm AN TOÀN – HIỆU QUẢ – CHẤT LƯỢNG – TIỆN DỤNG, siro HoVshine Gold là bạn đồng hành không thể thiếu để chăm sóc sức khỏe hô hấp cho cả gia đình tốt nhất. Một lọ siro có thể dùng cho bất kỳ thành viên nào trong gia đình. Trẻ sơ sinh bị ho. Ông bà cảm lạnh. Mẹ bầu đau rát họng. Cả nhà đều có thể sử dụng chung HoVshine Gold. Quả thật rất tiện dụng đúng không nào?

Siro HoVshine Gold - Gác lại âu lo mùa ho hắn
Siro HoVshine Gold – Gác lại âu lo mùa ho hắng

Giấy phép kinh doanh số:0106888307 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 24/6/2015
Trụ sở chính: Xóm Trong, Xã Uy Nỗ, Huyện Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam
Địa điểm kinh doanh: 24/118 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chính sách

  • Điều khoản dịch vụ

  • Chính sách đặt hàng
  • Chính sách thanh toán - giao hàng đổi trả

  • Chính sách bảo mật thông tin

Tổng đài tư vấn: 1900 638 381

Thông tin chung

  • HoVshine

  • Chiến binh HoVshine
  • Chuyên gia tư vấn
  • Bí kíp họng khỏe
  • Điểm bán

Fanpage

Bạn cần tư vấn

[contact-form-7 404 "Not Found"]