SIRO HO THẢO DƯỢC CHO BÉ TỐT NHẤT HIỆN NAY ĐƯỢC CÁC MẸ TIN DÙNG

| Bien Tap Vien | | Leave a Comment

Tên gọi “siro ho” chắc chắn không còn quá xa lạ gì với mọi người, đặc biệt các mẹ chăm con. Là dạng dùng có nhiều ưu điểm nên siro ho ngày càng được các mẹ ưa chuộng. Tuy nhiên, lựa chọn được một sản phẩm phù hợp và hiệu quả với trẻ không phải là dễ dàng. Vậy làm sao để tìm ra siro ho thảo dược cho bé tốt nhất? Cùng theo dõi bài viết để tìm câu trả lời nhé!

Thế nào là siro ho?

Siro là một chế phẩm dạng lỏng hoặc hỗn dịch được sử dụng theo đường uống. Đa phần đều có vị ngọt do sử dụng nồng độ đường cao (có thể là sucrose hoặc các chất tạo ngọt khác). Thành phần chính có thể là dược chất hoặc dịch chiết từ dược liệu.

Siro ho là một loại siro được gọi dựa trên công dụng chính của sản phẩm. Các sản phẩm siro ho có thể là thuốc hoặc thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Thông thường, các sản phẩm loại này sẽ được dùng để phòng ngừa, điều trị hoặc hỗ trợ điều trị các triệu chứng liên quan đến hô hấp như ho, đau rát họng, ngứa họng, sổ mũi, …

siro ho cho trẻ
Siro ho

Tại sao nên cho trẻ sử dụng siro ho?

Để hỗ trợ điều trị ho có rất nhiều dạng sử dụng khác nhau. Chẳng hạn, dạng viên uống, viên ngậm, thạch, xịt họng và siro ho, … Tuy nhiên, nhiều người vẫn ưa chuộng sử dụng siro ho cho trẻ em hơn. Bạn có biết vì sao không?

Trẻ em là một trong nhiều đối tượng chăm sóc sức khỏe đặc biệt. Bởi vì sức đề kháng chưa được hoàn thiện cũng như có thể chưa thực hiện được một số hoạt động như nhai, nuốt đồ rắn, …, nên các sản phẩm dành cho trẻ em luôn phải rất thận trọng trong quá trình nghiên cứu, sản xuất và sử dụng. Tuy nhiên, siro ho lại khắc phục được tình trạng khó uống thuốc ở trẻ nhỏ nhờ:

  • Lý do 1: Uống là hành vi bản năng khi trẻ mới lọt lòng. Cho trẻ sử dụng sản phẩm dạng lỏng sẽ dễ dàng hơn, đồng thời giảm thiểu nguy cơ trẻ bị hóc. Đặc biệt, với trẻ nhỏ tuổi, thay vì dùng viên nang, nén, cha mẹ có thể lựa chọn dạng siro để đảm bảo an toàn cho trẻ.
  • Lý do 2: Đa phần siro ho đều có vị ngọt. Đánh vào sở thích của phần lớn trẻ nhỏ: thích ngọt, ghét đắng. Siro thường có vị thơm, ngọt dịu. Chính vì vậy, nhiều trẻ sẽ lầm tưởng là đang ăn kẹo ngọt, thay vì uống thuốc.
  • Lý do 3: Siro ho phân liều. Thông thường, mỗi sản phẩm siro ho sẽ kèm theo một cốc chia liều. Nhờ đó, cha mẹ có thể dễ dàng phân liều để trẻ uống siro một cách phù hợp nhất. Tránh tình trạng uống quá nhiều hoặc quá ít sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm.

Những ưu điểm của siro ho từ thảo dược

Siro ho từ thảo dược là những sản phẩm có thành phần từ chiết xuất hoặc cao dược liệu thiên nhiên. Đặc biệt khi xu hướng “trở về với tự nhiên” ngày càng phổ biến trên toàn thế giới, siro ho từ thảo dược ngày càng được ưa chuộng. Loại sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm nổi trội.

Giảm nguy cơ tác dụng phụ: Hầu hết các loại thuốc thảo dược được dung nạp rất tốt, với ít tác dụng không mong muốn hơn so với sản phẩm từ hoạt chất hóa học. Các loại thảo mộc thường ít tác dụng phụ hơn nên an toàn hơn khi sử dụng trong thời gian dài, đặc biệt với các đối tượng nhạy cảm như trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú, người cao tuổi, …

Hiệu quả với tình trạng mãn tính: Với những bệnh dài ngày, sản phẩm từ thảo dược thường được ưu tiên sử dụng hơn. Bởi dù sử dụng thời gian dài cũng vẫn hạn chế nguy cơ tích lũy độc tố trong cơ thể.

Chi phí thấp hơn: Một lợi thế rõ rệt đối với siro ho từ thảo dược là chi phí thấp. Các loại thảo dược có chi phí thấp hơn nhiều so với thuốc là thành phần hóa học. Nhiều siro ho sử dụng những bài thuốc dân gian từ lâu đời. Do đó chi phí nghiên cứu được tiết kiệm đáng kể.

Có sẵn trong tự nhiên: Các nguồn nguyên liệu dành cho siro ho thường khá đơn gian như kim ngân hoa, gừng, bạc hà, mạch môn, … có thể dễ dàng tìm thấy trong tự nhiên hoặc trồng diện tích lớn.

siro ho thảo dược
Siro ho có nguồn gốc thảo dược

Siro ho thảo dược cho bé loại nào tốt?

Luôn đặt mục tiêu an toàn – hiệu quả – chất lượng lên hàng đầu, siro HOVSHINE GOLD BABY được nhiều cha mẹ lựa chọn tin dùng. Siro ho thảo dược cho bé HoVshine có chứa bảng thành phần “tỷ lệ vàng” từ nhiên nhiên như cao khô cơm cháy, cao thục quỳ, chiết xuất lá thường xuân, VSK II (hỗn hợp cao mạch môn, bướm bạc, cát cánh, bách bộ), … Đây là bài thuốc đã được nghiên cứu tỉ mỉ với công dụng:

  • Hỗ trợ bổ phế, hạn chế ho nhiều, giảm tăng tiết đờm dãi
  • Giúp giảm ngứa họng, đau rát họng do ho kéo dài

Hovshine sử dụng cho trẻ em bị ho. Một số trường hợp như ho khan, ho có đờm, ho do thay đổi thời tiết, cảm lạnh, do viêm họng, do viêm phế quản hoặc người bị hắt hơi, sổ mũi do cảm lạnh.

Để có được một sản phẩm hoàn thiện, từ những nguyên liệu thô sơ được lựa chọn kĩ lưỡng đến sau khi hoàn thiện, mỗi khâu đều được sàng lọc, kiểm định chất lượng chặt chẽ, nhằm mục tiêu đưa đến một sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP – WHO.

Bên cạnh đó, siro HOVSHINE GOLD BABY còn sử dụng đường không năng lượng Sucralose. Nhờ đó có thể đảm bảo an toàn với men răng của trẻ. Hương vị dược liệu dễ chịu, thơm ngọt mà không đắng gắt. Chỉ có hương thảo dược nhẹ dịu cũng vị ngọt dễ chịu, khiến thích thú khi sử dụng.

Siro HoVshine Gold Baby – Siro ho an toàn cho trẻ nhỏ

Giấy phép kinh doanh số:0106888307 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 24/6/2015
Trụ sở chính: Xóm Trong, Xã Uy Nỗ, Huyện Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam
Địa điểm kinh doanh: 24/118 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chính sách

  • Điều khoản dịch vụ

  • Chính sách đặt hàng
  • Chính sách thanh toán - giao hàng đổi trả

  • Chính sách bảo mật thông tin

Tổng đài tư vấn: 1900 638 381

Thông tin chung

  • HoVshine

  • Chiến binh HoVshine
  • Chuyên gia tư vấn
  • Bí kíp họng khỏe
  • Điểm bán

Fanpage

Bạn cần tư vấn

[contact-form-7 404 "Not Found"]